4 วิธีเตรียมตัวขออนุมัติสินเชื่อciti ให้ผ่านฉลุย

4 วิธีเตรียมตัวขออนุมัติสินเชื่อciti ให้ผ่านฉลุย


ณ ปัจจุบันปัจจัย4 อาจจะไม่พอ มนุษย์ทุกคนอาจจะมีความต้องการเรื่องเงินสินเชื่อไม่เหมือนกัน พอถึงวัยทำงาน มีเงินเดือนขั้นต่ำไม่น้อยกว่า 20000 บาท ก็จะสามารถทำสินเชื่อได้ แล้วมีความต้องการที่จะขอสินเชื่อธนาคาร เพื่อต้องการเงินสดไปทำธุรกรรมส่วนตัว แต่ไม่มีการเตรียมความพร้อมที่ดี ทำให้ไม่ผ่าน การขอสินเชื่อciti ไม่อนุมัติเพราะไม่ได้เตรียมตัว หรืออนุมัติด้วยวงเงินที่น้อย ถึงแม้แต่ละธนาคารอยากได้ลูกค้าเพิ่มมากเพียงใด แต่ถ้าหากประวัติคุณไม่ดี ธนาคารก็อาจไม่อนุมติสินเชื่อciti ให้คุณ เราจึงควรเตรียมตัวให้ดี ก่อนยื่นขอสินเชื่อทุกครั้งควรเตรียมตัว เราแนะนำรับรองว่าทำได้ตามนี้ได้อนุมัติสินเชื่อciti เครดิตมาใช้สมใจ

1.มีประวัติบูโรดีและตรวจสอบได้


ธนาคารเมื่อได้รับใบยื่นแสดงความต้องการขอสินเชื่อบุคคลของคุณ แน่นอนเค้าจะทำการเซ็ครายละเอียดเกี่ยวกับประวัติบูโรและประวัติการเงินของคุณ แล้วถ้าหากประวัติไม่ดี มีภาระหนี้สินมาก หรือผิดนัดชำระหนี้บ่อยๆ การขอสินเชื่อciti ของคุณก็จะยาก และไม่ผ่านการอนุมัติ คุณควรเตรียมประวัติการเงินที่ดีก่อนยื่นขอสินเชื่อ รีบใช้หนี้สินที่มีอยู่ให้หมด หรือไม่มีประวัติการผิดนัดชำระหนี้บ่อยๆ ชำระหนี้ให้ตรงเวลา ธนาคารจะชอบประวัติการเงินที่ดูสะอาดเหมาะสมแบบนี้

2.จ่ายหนี้ตรงเวลาสร้างเครดิตให้ดี


หากเรามีหนี้สินจากการผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ผ่อนบัตรเครดิต ผ่อนบัตรกดเงินหรือสินทรัพย์ต่างๆ ที่มีการกู้ยืมกับสถาบันการเงินที่อยู่ในระบบ หนี้เหล่านี้จะเป็นตัวช่วยชั้นดีให้การขออนุมัติสินเชื่อของคุณนั้นง่ายขึ้นมาก หากธนาคารได้ตรวจสอบแล้วว่าเป็นหนี้ที่มีประวัติดี แต่จะง่ายแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับการชำระหนี้ของคุณ ว่าตรงเวลา ไม่ผิดนัดชำระหรือไม่ เมือคุณยื่นขอสินเชื่อบ่อยๆ ในรอบ6เดือน ยื่นบ่อยก็มีผลเสีย ข้อมูลเหล่านี้จะถูกตรวจสอบโดยอัตโนมัติ ว่าจะให้คุณผ่านหรือไม่ แต่ถึงแม้จะมีการชำระหนี้ที่ดี แต่มีหนี้สินมากเกินไป บางทีก็อาจไม่ผ่านการขอสินเชื่อก็ได้

3.สลิปคาร์บอนและบัญชีเงินเดือนต้องผ่านแบงก์


อีกสิ่งที่สำคัญต่อการขออนุมัติสินเชื่อciti ก็คือสลิปเงินเดือน และรายการบัญชีย้อนหลังของคุณ ธนาคารต้องการความมั่นใจว่าคุณเป็นบุคคลผู้มีเงินเดือนประจำหรือรายได้สม่ำเสมอ มีการงานที่มั่นคง หรือแปลง่ายๆว่ามีความสามารถในการชำระหนี้เมื่อมีการเรียกเก็บจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของคุณ คุณควรเตรียมสลิปเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน หรือสลิปเดือนล่าสุด และบัญชีย้อนหลัง 6 เดือนให้พร้อม ก่อนยื่นขอสินเชื่อciti และบางแห่งอาจจะต้องการประวัติระยะเวลาการทำงานของคุณว่าทำงานมานานเกิน หรืออายุงานผ่านโปร4เดือน

4.ขอหนังสือรับรองจากบริษัทไว้ด้วย


หากบริษัทที่คุณทำงานอยู่เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียง หรือไม่มีชื่อเสียงก็ตาม แต่เป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ คุณควรจะขอหนังสือรับรองจากบริษัทไว้ก่อน บางธนาคารอาจต้องการเอกสารเรื่องนี้ประกอบการยื่นเรื่องขอสินเชื่อ หรือแนบเพิ่มไปด้วยเพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณมีงานทำจริง และไม่มีประวัติด่างพร้อยกับที่ทำงาน ในหนังสือรับรองอาจเป็นหนังสือรับรองการทำงานและหนังสือรับรองเงินเดือนของคุณ ลองสอบถามไปที่แผนกพนักงานสัมพันธ์ของบริษัทหรือหัวหน้างาน เพื่อขอหนังสือรับรองเตรียมไว้ด้วย


**หากคุณมีความพร้อมทั้งสี่ข้อนี้ ที่เหลือก็แค่เตรียมเอกสารที่ทางธนาคารหรือสถาบันการเงินร้องขอประกอบการขอสินเชื่อให้ครบ แล้วทำการยื่นเรื่องกลับไป รอให้ธนาคารตรวจสอบประวัติการเงินของคุณ และเอกสารแสดงตัวตนต่างๆให้แล้วเสร็จ หากคุณเตรียมมาดีไม่นานคุณก็จะได้รับวงเงินสินเชื่อcitiมาครอบครองสมใจ แถมอาจได้วงเงินที่สูงกว่าที่คุณคาดไว้ด้วย และสิ่งสำคัญเมื่อได้รับวงเงินมาแล้ว ก็ใช้อย่างระมัดระวัง ไม่ใช้จ่ายเกินตัว จนเป็นหนี้ดอกเบี้ยท่วมหัว เพราะทุกอย่างมีทั้งข้อดีและข้อเสีย โปรดใช้สติ การตัดสินใจที่ดีก่อนนะครับ